Điểm dừng chân khi bạn tìm đến khách sạn ở quận Gò Vấp

  • Điểm dừng chân khi bạn tìm đến khách sạn ở quận Gò Vấp
  • ADMIN
  • 24-02-21

Khi tìm khách sạn ở quận Gò Vấp, thường gần sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là một trong những tiêu chí tìm kiếm hàng đầu của các bạn đúng không nào? Nếu đúng thế thì khách sạn Đức Đạt, chỉ cách sân bay  15 phút lái xe, nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

Với tọa lạc gần trung tâm quận Gò Vấp. Khách sạn nằm cách chợ Hạnh Thông Tây và An Nhơn 5 phút lái xe, siêu thị Emart 5 phút. Với vị trí thuận lọi, bạn dễ dàng sắp xếp lịch trình để thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh như: Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh...

Khách sạn có kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại và lịch sự, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến quận Gò Vấp. Mọi chi tiết về thiết kế, nội thất đều được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên tổng thể hoàn mỹ nhất.

Bạn sẽ luôn có cảm giác thân thiện, gần gũi ở khách sạn ở quận Gò Vấp chứ không hề xa lạ.

Đức Đạt Hotel gồm 25 phòng chất lượng, được trang bị tiện nghi hiện đại: hệ thống điều hòa trung tâm, Ti vi LCD, truyền hình cáp, Internet không dây, minibar, tủ đứng, két an toàn, bàn làm việc, khu tiếp khách. Phòng tắm riêng có nóng lạnh, bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc, miễn phí vật dụng vệ sinh cá nhân cho bạn.

Những điểm du lịch hút khách gần khách sạn ở quận Gò Vấp

Miếu nổi:

Là ngôi miếu ở quận Gò Vấp nằm giữa lòng sông Vàm Thuật. Miếu nổi không chỉ được biết đến bởi sự linh thiêng mà còn là sự kết hợp hài lòng giữa kiến trúc và văn hóa người Việt và người Hoa. Điều dễ dàng nhận thấy và hấp dẫn du khách nhất khi đến Miếu Nổi chính là những con rồng. Ngay cổng chính cũng là một đôi rồng làm bằng đá cẩm thạch uốn lượn theo thế song long đấu đầu vô cùng oan phong lẫm liệt.

Có thể nói, Miếu Nổi chính là một thế giới thu nhỏ của rồng vì trên miếu có hàng trăm con rồng ở rất nhiều tư thế, kiểu dáng khác nhau. Ngôn miếu như ốc đảo nhỏ giữa bốn bề sóng nước và vươn cây trái sum suê.

Làng hoa Gò Vấp

Đây là địa chỉ cung cấp bonsai cho cả nước. Làng hoa có diện tích hàng trăm ha, cung cấp giống hoa, hoa cho thị trường mỗi dịp lễ tết, lễ hội. Ở đây hầu hết không thiếu 1 giống hoa nào, có nhiều loại hoa lạ. Hiện nay, các hộ dân ở đây chuyển hướng sang kinh doanh cây kiểng, Bonsai.

Khách sạn ở quận Gò Vấp - Đức Đạt Hotel

  • Địa Chỉ: số 164/23 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh. 
  • Hotline: 0934.05.10.15
  • Đặt phòng: 028.22.538.775
  • Email: sales.ducdat@gmail.com

>> Tham khảo thêm: Khách sạn quận Gò Vấp - Đức Đạt Hotel luôn nỗ lực làm hài lòng du khách

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất