Dính bùa yêu khách sạn trên đường Quang Trung - Quận Gò Vấp

  • Dính bùa yêu khách sạn trên đường Quang Trung - Quận Gò Vấp
  • ADMIN
  • 24-02-21

Không sở hữu các công trình hoàng tráng với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, khách sạn trên đường Quang Trung lại "đốn tin" mình bởi sự giản dị pha chút bình yên. Một loại cảm giác rất riêng mang tên khách sạn dành riêng cho tình nhân.

Như một thói quen lần nào có ý định đến thăm thành phố Phương Nam, mình lại không nghi không rằng book khách sạn trên đường Quang Trung. Bạn mình bảo cũng hiển nhiên thôi, bởi đây là cung đường tập trung nhiều cơ sở lưu trú nhất. Duy nhỉ có mình mới hiểu mình đặc biệt yêu thích các khách sạn trên con đường này bởi một loại cảm giác khó có thể diễn tả bằng lời. Chỉ có thể nôm na: khách sạn như nhà, thân quen đến lạ!

Ma lực của các khách sạn trên đường 

Không chỉ mình mà bất kỳ ai từng lựa chọn các khách sạn trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp đều phải công nhận một điều, đây là khu phố nhộn nhịp bậc nhất. Mặc dù tọa lạc trên con đường đông đúc nhưng theo cảm nhận riêng của mình, các khách sạn nơi đây lại mang một vẻ yên tĩnh, tách biệt với phố thị ồn ào bên ngoài.

Mỗi căn phòng xinh xắn không hiểu vì sao lại luôn tạo được không khí ấm cúng và gần gũi. Từ chiếc giường, chiếc ghế cho đến các vật dụng tiểu tiết đều tạo cảm giác thân quen như ở nhà mình vậy.

Đường Quang Trung còn giao với các tuyến đường nổi tiếng như đường Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị,  Phan Huy Ích những tuyến đường này có rất nhiều hàng quán ăn uống, nhất là quán Coffee Du Miên mang phong cách hiện đại đang sốt rần rần thời gian qua.

Đối với những ai thích mua sắm thì con đường này cũng là một địa điểm đầy tuyệt vời vì nơi đây có rất nhiều cửa hàng bán đồ thời trang rất đẹp và nổi tiếng mà giá thì phải chăng và còn nhiều mặt hàng khác tha hồ cho các bạn chọn lựa.

Mách nhỏ dân tình top khách sạn đường Quang Trung - Gò Vấp nên ở

Khách sạn Đức Đạt 2 - Quận Gò Vấp

+ Địa chỉ: 982/5 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp.
+ Tell:028.383.11890
+ Hotline: 0934.051.051
+ Đặt phòng khách sạn Quang Trung dịp Tết 2020 giá rẻ Đức Đạt Hotel >> TẠI ĐÂY <<

Nhắc đến khách sạn trên đường Quang Trung nên ở sẽ thật thiếu sót khi vắng bóng cái tên Đức Đạt 2 Hotel. Cá nhân mình khi trải nghiệm khách sạn này phải công nhận một điều: So với tiêu chuẩn 3 sao thì số tiền mình bỏ ra để thuê khách sạn này hoàn toàn xứng đáng.

Phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng. Trang thiết bị trong phòng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của du khách, bữa sáng phục vụ tại khách sạn ăn cũng rất ngon.

Đặc biệt, du khách vô cùng ấn tượng khi lễ tân khách sạn làm thủ tục check in rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đây cũng sẽ là một một trong những khách sạn có giá tốt mà du khách nên cân nhắc đấy.

Nói chung nếu bạn cần tìm một khách sạn với tiêu chí đẹp - sạch - rẻ thì đích thị là đây rồi. Test thử xem bạn có thể thích với dịch vụ tại Đức Đạt 2 Hotel?

Dính bùa yêu khách sạn trên đường Quang Trung - Quận Gò Vấp

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất