Qua dịch các bạn sẽ làm gì???...

  • Qua dịch các bạn sẽ làm gì???...
  • ADMIN
  • 13-09-21

Qua dịch các bạn sẽ làm gì???...

Điều đầu tiên mình muốn làm ghé khách sạn hưởng thụ hâm nóng tình cảm với người yêu sau bao tháng ngày xa cách.

Vậy để làm sao tìm được khách sạn chất lượng, sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát???...

Nỗi lo lắng tìm kiếm của các bạn sẽ được xua tan khi đã có Sweet hotel luôn dẫn đầu về chất lượng mà giá cả lại bình dân. Đáp ứng được mọi yêu cầu “khó tính” của quý khách.

  1. Vị trí của khách sạn Sweet:

 

Tọa lạc tại giữa rừng khách sạn nhưng vị trí của Sweet rất dễ tìm, nằm ngay mặt đường lớn tại địa chỉ 198, đường số 7, Bình Hưng Bình Chánh, khu dân cư Trung Sơn

 

 

 

"Trải nghiệm tại khách sạn Sweet đạt chuẩn 2 sao view chất lượng “tuyệt vời ông mặt trời” thì còn gì tuyệt vời hơn nữa"

 Sweet hotel nằm trong khu trung tâm thương mại nên quý khách dễ dàng thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi thoải thích. Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều có view ngắm cảnh toàn rừng khách sạn về đêm rất lãng mạn và huyền ảo…

2. Đánh giá khách quan khách sạn Sweet:

 

 

 

 

Khách hàng đến với Sweet để lại rất nhiều lời khen về nhân viên phục vụ tận tâm nhiệt tình, sự sạch sẽ, tiện nghi. Bên cạnh đó, du khách cũng rất hài lòng và thích thú với bồn tắm và ghế tình yêu tại khách sạn. Hứa hẹn, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng cho những ngày âu yếm bên nhau của bạn.

3. Dịch vụ tiện nghi và giải trí nổi bật của Sweet Hotel

Rừng khách sạn 2 sao bao quanh khu dân cư Trung Sơn – Bình Chánh khá nhiều. Tuy nhiên, về chất lượng dịch vụ có sự khác nhau khá lớn. Với Sweet - khách sạn 2 sao sang trọng, phù hợp cho quý khách khi đến du lịch, công tác hoặc “nghỉ ngơi” tại Sweet.

   Review Phòng ốc Sweet:

Tìm khách sạn Sweet có rất nhiều ý kiến phản hồi về khách sạn. Phòng nghỉ không chỉ hiện đại với không gian đa màu sắc, lãng mạng, bắt mắt và cả giữa một rừng khách sạn lung linh đầy màu sắc về đêm. Chừng này cũng đủ đốt cháy mọi trái tim thích sống ảo rồi…

 

Phòng nghỉ hiện đại và sang trọng

Để hiểu rõ hơn về Sweet hotel, tớ sẽ giới thiệu tường tận về thiết kế phòng nghỉ của khách sạn này. Khách sạn Sweet hotel được xây dựng thiết kế theo xu hướng hoàng gia chính là sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố cổ điển và những tinh hoa hiện đại của kiến trúc Pháp. Với tiêu chuẩn đạt 2 sao, khách sạn có tổng cộng 7 tầng với 21 phòng có nội thất và dịch vụ sang trọng. Phòng nghỉ được trang trí theo tông màu tươi tắn thời thượng, dễ chịu chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi lần đầu tiên đặt chân vào.

Sweet hotel có một số loại phòng như:

+Standard (Loại tiêu chuẩn giường đơn size lớn)

+Deluxe (Loại sang trọng có ghế tình yêu)

+Vip (Loại cao cấp có ghế tình yêu và bồn tắm)

+Family (Loại gia đình 2 giường size lớn)

Tiện ích tất cả các phòng: Bồn tắm, Khăn tắm, Tủ quần áo, Thiết bị ủi, Tủ lạnh, Nước đóng chai miễn phí, TV, Máy sấy tóc, Mạng miễn phí ,Vòi hoa sen, Truyền hình vệ tinh / cáp Điều hòa, View nhìn ra thành phố...

4. Có nên ở khách sạn Sweet hotel không?

Đến lưu trú tại Sweet Hotel, các bạn sẽ bắt gặp được không gian nhộn nhịp của khách sạn vì lúc nào cũng đông khách và có thể giao tiếp với khách nước ngoài vì họ rất thích ở khách sạn này bởi vì đây là 1 trong những khách sạn 2 sao nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có rất nhiều dịch vụ chắm sóc khách hàng cực tốt như: có bãi xe, thang máy, dịch vụ đặt phòng qua app ứng dụng như Booking - Traveloka - Go2Joy - Quickstay, các cổng thanh toán trực tuyến như Momo – Chuyển khoản ... để quý khách thuận tiện nhất khi trải nghiệm tại Sweet hotel.

Qúy khách nào đặt phòng khách sạn Sweet thì truy cập ngay https://hotelducdat.com/ để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

5. Thông tin liên hệ khách sạn Sweet:

- Địa chỉ:  198, đường số 7, khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng Bình Chánh.

- Hotline: 0934.051.015

- Email: sweethotel198@gmail.com

-Fanpage: https://www.facebook.com/sweethotel198/?ref=page_internal

Thế thôi, theo tớ các bạn cũng đã biết được thuyết phục bản thân để lựa chọn khách sạn nào gắn bó xem như ngôi nhà thứ 2 để nghỉ ngơi, để làm lâu đài tình ái cho riêng mình rồi phải không nào? Dịch vụ cũng như vị trí của Sweet Hotel - khách sạn 2 sao tại khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh - HCM  vượt trội so với khách sạn cùng hạng sao khác. Giá cả phải chăng, nhân viên chuyên nghiệp. Đây là những gì tớ trải nghiệm, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Chúc các tình yêu có những trải nghiệm tuyệt vời đầy ắp những kỷ niệm khó quên tại Sweet hotel…

 

 

 

 

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất