Trải nghiệm khách sạn tình nhân độc đáo tại Sài Gòn

  • Trải nghiệm khách sạn tình nhân độc đáo tại Sài Gòn
  • ADMIN
  • 24-02-21

Ngoài các khách sạn tình yêu tại Hà Nội, từ khóa được tìm kiếm nhiều không kém hiện nay đó chính là khách sạn tình nhân tại TP. HCM. Mô hình khách sạn này được du nhập từ Nhật Bản và hiện đang thu hút số lượng lớn khách đặt phòng bởi sự độc đáo, mới lạ.

Nếu bạn cùng tò mò và muốn cùng nửa kia trải qua kỳ nghỉ lãng mạn, khó quên hay những đôi vờ chồng trẻ muốn có không gian riêng tư, hâm nóng tình cảm, vậy thì đừng nên bỏ qua danh sách khách sạn tình yêu tại Sài Gòn được ưa chuộng nhất dưới đây:

Không thử đừng tiếc: khách sạn tình nhân độc đáo nhất Hồ Chí Minh

Khách sạn Hoàng Quân

Đây là khách sạn tình nhân tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, đáp ứng cả hai tiêu chí vừa có thể tận hưởng những phút giây lãng mạn bên người ấy lại vừa được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn.

Các căn phòng ở Hoàng Quân Hotel được thiết kế với gam màu chủ đạo là tông lãng mạn, nhấn nhá bằng những mảng tông ghi hay những câu danh ngôn về tình yêu cực chất được viết lên tranh được treo trong mỗi phòng ngủ. Đặc biệt, càng lên các tầng cao hơn tông màu có khuynh hướng đậm dần.

Nhìn chung có thể thấy ngôn ngữ thiết kế tại Hoàng Quân Hotel chủ yêu tập trung vào sự riêng tư, lãng mạn, và cuồng nhiệt. Khách sạn sẽ cung cấp giường tròn chất lượng, chiếc tan tra giúp bạn và nửa kia có cơ hội cùng nhau trải qua những phút giây lãng mạn đến khó quên.

Các phòng nghỉ ở đây đều được phục vụ đầy đủ các thiết bị hiện điện như: máy lạnh, tivi màn hình phẳng, ghế tẩn, tủ quần áo, dép, đồ vệ sinh cá nhân... đảm bảo không gian sống tiện nghi, an toàn, riêng tư và thư giãn tuyệt đối.

Với phòng ốc sạch sẽ, không gian riêng tư, an toàn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo 24h sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm mới mẻ, nhiều cung bậc cảm xúc khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, khách sạn tại Gò Vấp này lần đầy giới thiệu tại đây một thương hiệu khách sạn tình yêu thực sự rất độc đáo. Hoàng Quân Hotel là địa điểm khá tin cậy dành cho những cặp đôi đang muốn tìm đến một không gian lãng mạn, riêng tư và kín đáo - đủ để hâm nóng tình yêu, để thực sự được sống trong đam mê hoặc là bắt đầy một kỷ niệm đẹp.

Khách sạn Gò Vấp giá rẻ - Hoàng Quân Hotel

Địa Chỉ: số 26/2 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh. 
Hotline: 0934.05.10.15
Đặt phòng: 028.22.538.775
Email: sales.ducdat@gmail.com

Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý vị trong việc tìm được địa chỉ nghỉ dưỡng tốt nhất cho mình.

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất