Vẻ đẹp quyến rũ của khách sạn đường Nguyễn Oanh - Quận Gò Vấ

  • Vẻ đẹp quyến rũ của khách sạn đường Nguyễn Oanh - Quận Gò Vấ
  • ADMIN
  • 24-02-21

Khách sạn đường Nguyễn Oanh - Đức Đạt Hotel là một khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn tại Quận Gò Vấp. Khách sạn tọa lạc tại Sông Vàm Thuật giống như sự hòa hợp hoàn hảo giữa thiên thời và địa lời, tạo cho nơi đây sự thu hút và quyến rũ khiến nhiều du khách yêu mến mà tìm chọn và đặt phòng khách sạn tại đây.

Vẻ đẹp quyến rũ của khách sạn Đức Đạt

Vị trí thuận lợi

Nổi tiếng với cảnh quan xanh - sạch - đẹp, thành phố Hồ Chí Minh ngày càng thể hiện sự xứng đáng của mình với danh hiệu là: thành phố sầm uất, nhộn nhịp nhất tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong nước mà còn hấp dẫn cả khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt, đối với những ai đã từng đặt chân đến vùng đất này, khám phá nền văn hóa lâu đời của dân tộc, cũng cảm thấy quyến luyến và yêu mến nơi đây.

Khách sạn quận Gò Vấp này là nằm cạnh sân bay Tân Sơn Nhất, vì thế nó trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Lựa chọn khách sạn Đức Đạt cho chuyến tham quan Sài Gòn sẽ là điều bạn nên làm và cần thiết. Lưu trú tại đây bạn sẽ không quá khó khăn để có thể tản bộ tại chợ đêm Hạnh Thông Tây.

Đặc biệt, khách sạn này chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 5 km. Du khách cũng chỉ mất tầm 10 phút là đã có thể để đến ngay công viên Làng Hoa của khu vực này. Vì thế, du khách còn có thể thỏa thích tham quan, mua sắm và giải trí mà không lo trở ngại về thời gian.

Du khách chọn đặt phòng khách sạn Gò Vấp này cũng có cơ hội tham gia các tour du lịch đặc biệt riêng cho mình. Một số địa danh nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo như: chợ Bến Thành, Bảo Tàng Thành Phố, Cầu Ánh Sao, nhà thờ Đức Bà...

Phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại

Với lối kiến trúc hiện đại, khách sạn bao gồm 25 phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi, trong đó có 4 loại phòng khác nhau. Tất cả đều được thiết kế độc đáo với trang thiết bị, nội thất và vật phẩm sinh hoạt sang trọng. Truyền hình cáp cùng mạng lưới internet đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/24 giờ.

Hơn nữa, khách sạn còn trang bị hệ thống ghế tình yêu cao cấp, hiện đại phục vụ cho các cặp đôi tình nhân, vợ chồng muốn thay đổi cảm xúc "yêu", đồng thời có hệ thống cầu thang bộ và cầu thang thoát hiểm đạt chuẩn.

Đặc biệt, khi đặt phòng khách sạn đường Nguyễn Oanh - Đức Đạt Hotel, du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tuyệt mỹ của thành phố Hồ Chí Minh về đêm và nhiều tầm nhìn thu hút.

Đội ngũ nhân viên khách sạn giàu kinh nghiệm, thân thiện, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những cảm giác gần gũi nhất, thoải mái nhất cùng những trải nghiệm khó quên.

Khách sạn đường Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp - Đức Đạt Hotel

Địa Chỉ: số 164/23 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh. 
Hotline: 0934.05.10.15
Đặt phòng: 028.22.538.775
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Giới thiệu khách sạn gần bệnh viện Quân Đội 175 thành phố Hồ Chí Minh

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất