Khách sạn khu Gò Vấp sang trọng, giá hấp dẫn tháng 5

  • Khách sạn khu Gò Vấp sang trọng, giá hấp dẫn tháng 5
  • ADMIN
  • 24-02-21

Là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh cung cấp không chỉ điểm tham quan tuyệt mỹ mà còn là một nơi có nhiều khách sạn danh giá. Hệ thống khách sạn tại thành phố này được cho là tốt nhất, từ dịch vụ cho đến chất lượng các gói giải trí mà nó cung cấp. Nếu có dịp đặt tour du lịch Sài Gòn và tham quan thành phố này, bạn hãy lưu ý đến một trong các địa chỉ khách sạn khu Gò Vấp được gợi ý dưới đây.

Khách sạn khu Gò Vấp sáng giá, có tầm nhìn đẹp

Đức Đạt Hotel - 164/23 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh

Khách sạn Đức Đạt sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi tại trung tâm quận Gò Vấp. Khi lựa chọn Đức Đạt Hotel là điểm dừng chân, các du khách có thể dễ dàng đến các điểm du lịch hấp dẫn của thành phố điển hình như: Bảo Tàng Lịch Sử, Bảo Tàng Quân Đội, Công viên xanh Làng Hoa...

Một điểm đặc biệt thuận lợi cho các du khách khi dừng chân tại khách sạn là từ khách sạn khu Gò Vấp này các du khách để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ mất chừng 7km và để đến Bệnh viên quân đội 175 chỉ mất khoảng 5km, chợ đêm Hạnh Thông Tây chỉ mất khoảng 6 km di chuyển.

Là một khách sạn cao cấp, sang trọng, Đức Đạt Hotel là một khách sạn ở Gò Vấp tiện nghi mang đến cho các du khách cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Mỗi phòng nghỉ đều có lắp đặt điều hòa, tivi màn hình phẳng có kết nối cáp quang, bàn ghế cao cấp và ghế tình yêu Tantra cho các cặp đôi tình nhân.

Các phòng ở đây đều được thiết kế hoàn hảo bởi một loạt các tiện nghi hạng nhất và một vị trí bất khả chiến bại tại trung tâm. Đặt phòng khách sạn tại quận Gò Vấp bạn sẽ được cung cấp sự tiện nghi nhất.

Tham khảo thêm về hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Đức Đạt:

  • Phòng Cao Cấp 1 giường Queen (VIP Room)
  • Phòng Tiêu chuẩn 1 giường Queen (Standard Room)
  • Phòng tiêu chuẩn 1 giường Single (Deluxe Room)

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn về một chuyến thăm thành phố Phương Nam. Hãy để cơ thể bạn được thư giãn tuyệt đối trong các phòng nghỉ và truy cập internet không dây tốc độ cao.

Khách sạn khu Gò Vấp - Đức Đạt sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, luôn chào đón bạn với một nụ cười rạng ngời nhất. Điểm nổi bật của khách sạn giá tốt này còn thể hiện ở việc sở hữu nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm.

Qúy khách khi book khách sạn Gò Vấp giá rẻ tại nơi đây có thể sử dụng wifi miễn phí. Mọi thiết kế của khách sạn đều có cùng một mục đích là chăm sóc tốt giấc ngủ và giờ nghỉ ngơi thư giãn của bạn. Trong đó, chăm sóc tinh thần là điều quan trọng nhất.

Khách sạn khu Gò Vấp sang trọng, giá hấp dẫn tháng 5

  • Địa Chỉ: số 164/23 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh. 
  • Hotline: 0934.05.10.15
  • Đặt phòng: 028.22.538.775
  • Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Top khách sạn Gò Vấp giá tốt cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất