Săn tìm khách sạn giá rẻ cho chuyến thăm thành phố Hồ Chí Minh

  • Săn tìm khách sạn giá rẻ cho chuyến thăm thành phố Hồ Chí Minh
  • ADMIN
  • 24-02-21

Bạn muốn chuyến tham quan thành phố Phương Nam được trọn vẹn hơn và tìm được một nơi tốt đế lưu lại vài ngày? Hãy xem qua những khách sạn giá rẻ dưới đây nhé! Với chất lượng phục vụ tốt, dịch vụ đa dạng, nhiều tiện nghi hữu ích và sang trọng, những khách sạn này sẽ góp phần làm cho kỳ nghỉ hay chuyến công tác của bạn trở nên hoàn hảo và thú vị hơn.

Khám phá khách sạn giá "hạt dẻ" cho chuyến đi du lịch Sài Gòn

Đức Đạt Hotel, khách sạn Gò Vấp giá tốt

Khách sạn Đức Đạt là một trong những khách sạn "mới toanh" tại Sài Gòn, tọa lạc tại vị trí tiện lợi dành cho du khách khi lần đầu đến đây. Từ khách sạn quý vị có thể di chuyên đến nhiều địa điểm vui chơi và thăm quan khác một cách dễ dàng hơn.

Hiện tại, khách sạn giá rẻ Đức Đạt sở hữu gần 25 phòng nghỉ đạt chuẩn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, ngoài ra tại đây còn trang bị đầy đủ các thiết bị thông minh tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách.

Với lối thiết kế sang trọng, độc đáo kèm theo đó là không gian thoáng mát, dễ chịu đảm bảo sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi mà không có bất kỳ nơi nào mang lại được.

Không gian phòng nghỉ cực kỳ sang trong kết hợp ban công nên thơ có tầm nhìn ra phố xá. Sống tại một nơi thú vị như thế này các bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mà luôn vui tươi, yêu đời với các tiện ích tối tân như: truy cập internet không dây, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Ngoài ra còn có bàn làm việc cùng với ghế tình yêu Tantra. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và máy sấy tóc.

Sự hiếu khách thân thiện của khách sạn giá rẻ Đức Đạt, dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chi tiết đảm bảo rằng du khách sẽ cảm thấy như ở nhà dù bạn đến từ đâu. Khách sạn ở Gò Vấp này còn sở hữu bãi đậu xe rộng rãi.

Đức Đạt Hotel hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt với dịch vụ cũng như sự chăm sóc chu đáo mà khách sạn mang đến. 

Đức Đạt Hotel, Gò Vấp, khách sạn giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: số 164/23 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh. 
Hotline: 090 274 46 86.

Tham khảo thêm: Khách sạn có ghế tình yêu ở Gò Vấp

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất