Khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây

  • Khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây
  • ADMIN
  • 24-02-21

Đức Đạt Hotel, khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây thuận lợi cho du khách

Được thành lập từ lâu, chợ Hạnh Thông Tây đã trở thành một khu thương mại sầm uất, buôn bán đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu của du khách cũng như người dân tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì lẽ đó, rất nhiều du khách khi đến thắm Sài Gòn đã ưu tiên tìm những khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây làm chỗ dừng chân.

Với giá cả hợp lý, nội thất sang trọng và dịch vụ tốt, khách sạn Gò Vấp - Đức Đạt Hotel tự hào là nơi lý tưởng cho các du khách nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt thời gian khám phá thành phố nhộn nhịp này!

Đức Đạt Hotel là khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây có giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi

Là một trong những khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây có giá rẻ nhất, Đức Đạt Hotel thu hút khách hàng không chỉ bằng giá cả hấp dẫn mà còn bằng những tiện nghi tuyệt vời mà khách sạn quận Gò Vấp này có được. 

Đến đây, khách sạn sẽ được đắm mình trong không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, cực kỳ yên tĩnh và sạch sẽ. Các phòng được trang bị những đồ nội thất cao cấp nhất, đặc biệt là chiếc giường êm ái được thay drap hàng ngày. Bạn sẽ được thoải mái tận hưởng những giấc ngủ ngon nhất, dễ chịu nhất trong không khí trong lành không dễ gì có được ở Sài Thành ồn ào, nhộn nhịp.

Phòng tắm với đầy đủ các dụng cụ vệ sinh, máy sấy tóc, tủ lạnh... giúp bạn trút đi những mệt mỏi mà bạn phải chịu đựng. Dịch vụ internet chất lượng, điều hòa không khí mát lạnh, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp với nhiều kênh truyền hình quốc tế sẽ đem lại cho bạn cảm giác như được ở trong một căn hộ cao cấp do chính bạn sở hữu.

Khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây nhưng lại rất yên tĩnh, riêng tư

Không như không khí ở khu vực bên ngoài các khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây, Đức Đạt đem lại cho du khách cảm giác được riêng tư, thư giãn tuyệt đối. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn bên ngoài hay bởi những áng mắt soi mói. 

Đến với khách sạn quận Gò Vấp này, bạn được là chính bạn. Thuê một phòng riêng, bạn sẽ có cảm tượng như mình là vua của một vương quốc nhỏ. Có thể thoải mái làm những điều mình muốn, được sống thật với bản thân mà không sợ bị ai đó soi mói, dòm ngó. Khách sạn luôn đảm bảo giữa kín danh tính của bạn với người khác nên bạn có thể được tự do khỏi những bộn bề cuộc sống. Ở Đức Đạt hotel, bạn sẽ có cơ hội sống thật với bản thân của mình.

Đức Đạt Hotel là khách sạn tại Gò Vấp với những dịch vụ tốt nhất

Để đảm bảo khách hàng của mình được hài lòng, Đức Đạt Hotel luôn cung cấp những dịch vụ hữu ích và thuận tiện nhất cho du khách. Đối với các khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây khác mà nói, Đức Đạt khách sạn có những dịch vụ tốt và tiện lợi không kém.

Dù không có Karaoke hay hồ bơi như những khách sạn khác, dịch vụ giặt là của khách sạn ở Gò Vấp luôn đảm bảo khách hàng được thoải mái nhất khi diện những bộ đồ đã dược giặt là kĩ càng. Việc cho thuê xe ô tô là một dịch vụ hết sức thông minh, vừa đáp ứng nhu cầu tham quan thành phố của khách hàng, vừa tăng thêm vẻ sang trọng cho cả khách hàng và khách sạn. Cùng với dịch vụ làm vệ sinh hàng ngày sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất phải hài lòng.

Nếu bạn đang tìm một khách sạn gần chợ Hạnh Thông Tây với giá cả hợp lý mà vẫn cung cấp đủ những dịch vụ cần thiết, hãy đến với Đức Đạt Hotel. Giá cả phải chăng, nội thất sang trọng và dịch vụ tốt! Bạn còn mong muốn gì hơn cho chuyến đi của mình nữa!

  • Địa Chỉ: số 164/23 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ chí Minh. 
  • Hotline: 0934.05.10.15
  • Đặt phòng: 028.22.538.775
  • Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Khách sạn khu Gò Vấp sang trọng, giá hấp dẫn tháng 5

Tin phổ biến
HOTEL INFORMATION

Chúng tôi phát triển chuỗi khách sạn tình nhân tại TP.HCM hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh khách sạn ở Trung sơn bình chánh, và ở quận gò vấp.

Mạng xã hội

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh là mục tiêu chúng tôi đặt ra và luôn tuân thủ chúng

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc quản lý khách sạn chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Tận Tâm

Luôn nỗ lực phục vụ quý khách một cách tốt nhất